top of page
Search
  • chamsocnhansac

Chia sẻ ít kinh nghiệm nâng ngực nội soi cho các chị em

Updated: Nov 21, 2020

Nâng ngực là 1 trong những cách khiến cho đẹp được khá nhiều chị em nữ giới lựa chọn hiện nay, bởi thế cần việc sắm hiều kinh nghiệm nâng ngực nội soi của các người đi trước là điều vô cộng phải thiết. Nâng ngực phải chuẩn bị các gì? Chăm sóc hậu phẫu như thế nào? Những điều buộc phải lưu ý lúc thực hiện nâng ngực? Đều là các câu hỏi được khá rộng rãi chị em phụ nữ quan tâm. Hãy tham khảo 1 số kinh nghiệm sau lúc nâng ngực từ Chăm Sóc Nhan Sắc nhé!


Nâng ngực là gì?


Nâng ngực nhìn chung là cách sử dụng kĩ thuật bóc tách khoang ngực để đưa túi độn vào trong cơ thể giúp tăng khối lượng kích thước vòng 1 với lại vẻ đẹp quyến rũ và hoàn hơn.


Nâng ngực nội soi là một trong những bí quyết thông dụng nhất trong nâng ngực, Đây là cách dùng trang bị nội soi để hỗ trợ việc bóc tách bầu ngực và đặt túi ngực vào những khoang vừa tạo. Bác sĩ sẽ luồn thiết bị nội soi được gắn camera vào bên trong ngực qua một đường mổ nhỏ khoảng 2,5cm ở vị trí đã xác định. Lúc này, cấu trúc vùng ngực sẽ được camera cường điệu gấp rộng rãi lần trên màn hình, giúp cho các bác bỏ sĩ phẫu thuật nâng ngực thực hiện chính xác từng thao tác, tránh những tổn thương cho hệ thống dây tâm thần và tuyến sữa tại đây.


Nâng ngực cần chuẩn bị các gì? Một số kinh nghiệm sau lúc nâng ngực:


- Người chăm sóc: Sau giải phẫu ít ra 48 tiếng, bạn buộc phải nằm nghỉ ngơi, thư giãn, hạn chế vận động. Bạn bắt buộc nhờ người thân săn sóc để tránh tối đa việc vận động làm cho tác động đến vết thương.

- Uống phổ biến nước: Thói quen uống nhiều nước sở hữu lợi cho cơ thể ngay trước và sau khi phẫu thuật. Điều này sẽ giúp bạn hạn chế tối đa những khó chịu, cảm giác buồn nôn do tác dụng phụ của thuốc. Tuy nhiên, tuyệt đối hạn chế nước ngọt hay đồ uống có cồn trước khi vào phòng phẫu thuật.

- Cẩn trọng sở hữu thuốc: Nếu đang tiêu dùng những chiếc vitamin, thuốc kháng sinh hoặc thảo dược thì bạn cần ngưng sử dụng trước hai tuần. Bạn cũng bắt buộc kê khai và hỏi ý kiến bác bỏ sĩ về loại thuốc mà bạn đang sử dụng. Bởi một số mẫu thuốc, vitamin mang thể là duyên cớ làm cho thành huyết quản bị mỏng, gây hiểm nguy trong công đoạn phẫu thuật.



- Trang phục: Cảm giác đau nhức sẽ khiến cho bạn khó chịu trong khoảng 3 ngày đầu, 1 bộ đồ thoái mái sẽ giúp bạn dễ “xoay sở” hơn. Chuẩn bị vài bộ áo xống rộng rãi, thoáng mát cộng vài áo ngực có kích cỡ to hơn để tiện thể dùng sau phẫu thuật.


- Chế độ ăn uống: Bồi bổ cơ thể bằng cách ăn rộng rãi thực phẩm giàu vitamin A,C,E với nhiều trong trái cây và rau xanh giúp vết thương nhanh hồi phục. Tăng cường uống những loại nước ép trái cây. Tránh những mẫu thực phẩm với thể gây sẹo lồi như hải sản, rau muống, xôi nếp. Cũng ko bắt buộc sử dụng thực phẩm, đồ uống lạnh.


Chăm sóc hậu phẫu như thế nào?

Theo kinh nghiệm sau nâng ngực của 1 số chị em thì khoảng thời gian sau nâng ngực một tháng mọi người bắt buộc hạn chế: Tuyệt đối ko di chuyển nặng này vì việc này mang thể gây ra chảy máu, chảy dịch trong khoang đặt túi độn ngực.




Khi tắm ko được để nước xúc tiếp sở hữu vết mổ để giúp hạn chế gây nhiễm trùng cũng như giúp vết mổ nhanh lành hơn.

Trong một tháng đầu, thường xuyên mặc áo nâng ngực định hình hoặc áo chuyên dụng khi chuyển động thể thao. Uống thuốc, kiêng cử và tái khám theo chỉ định của chưng sĩ.


Nâng ngực nội soi ở đâu đẹp?

Tuy nhiên vì là cách mang bóc tách xâm lấn cần việc lựa sắm một cơ sở uy tín để gửi gắm sắc đẹp là điều vô cộng quan trọng. Vì làm cho đẹp ko các buộc phải đẹp mà còn phải an toàn mang sức khỏe, chính vì lẽ ấy mà Chăm Sóc Nhan Sắc kiêu hãnh là cửa hàng uy tín mang hơn 10 năm kinh nghiệm đi đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ nâng ngực, là nơi đã giúp hàng ngàn cô gái lột xác và tậu lại vẻ đẹp của chính mình. Với cơ sở vật chất trang đồ vật tiên tiến đạt chuẩn 5 sao châu Âu Chăm Sóc Nhan Sắc tự tin sẽ làm chấp nhận bất kì vị khách hàng nào dù là người cầu thị nhất.


19 views0 comments
Post: Blog2 Post
bottom of page