top of page
Search
  • chamsocnhansac

Nâng ngực nội soi bao lâu thì hết đau - Cách chăm sóc như thế nào

Updated: Jun 20, 2022

Nâng ngực nội soi bao lâu thì hết đau và sưng? Phẫu thuật nâng ngực chắc chắn sẽ đau sau khi giải phẫu khiến cho rộng rãi chị em lo lắng vì vốn tính sợ đau. Để giải tỏa nỗi lo lắng này của chị em, của Chăm Sóc Nhan Sắc sẽ chia sẻ cho những chị em về vấn đề “Sau khi nâng ngực bao lâu thì hết đau và sưng?” qua bài viết dưới đây.


Sau lúc nâng ngực bao lâu thì hết đau và sưng?


Nâng ngực là cách thẩm mỹ được chị em thực hành rất đa dạng hiện tại bởi sự an toàn và kết quả thẩm mỹ lâu dài. Phương pháp này giúp cho các bạn không với vòng ngực như ý thì nhờ cách này những bạn dễ dàng sở hữu bầu ngực căng tròn, quyến rũ. Tuy nhiên, hầu hết những chị em nâng ngực xong đều cảm thấy sưng và đau ở chỗ vủa giải phẫu xong. Nhưng các chị em đừng quá lo lắng, bởi đây là triệu chứng vô cùng bình thường sau lúc bạn thực hiện giải phẫu nâng ngực. Vết thương đó sẽ mau chóng phục hồi lại thôi.


Thông thường, giải phẫu nâng ngực chỉ sau 7 ngày bạn có thể quay lại cơ sở bạn thực hành để cắt chỉ. Sau đó, chỉ cần 3 - 4 tuần là ngực bạn đã ổn định thường nhật trở lại, ngực sẽ hết sưng và ko còn đau nữa. Tuy nhiên, không bắt buộc ai cũng như vậy vì sau bao lâu thì hết sưng nó còn phụ thuộc vào đa dạng yếu tố như: cơ địa mỗi người khác nhau, cách thực hành hay tay nghề của bác bỏ sĩ thực hiện và cách săn sóc ngực của bạn sau phẫu thuật… Để rõ hơn về những chi tiết này các bạn tìm hiểu ở bên dưới nhé.


Phương pháp thực hiện


Hiện nay, trên thị trường thẩm mỹ với siêu đa dạng phương pháp giải phẫu nâng ngực khác nhau, nhưng nổi bật nhất đấy chính là phương pháp nâng ngực nội soi. Phương pháp này làm nâng cao kích thước vòng 1 của bạn theo cơ chế như sau: dùng túi độn hài hòa với khoa học nội soi bóc tách khoang ngực và đặt túi độn vào trong. Nâng ngực nội soi được thực hành theo một chu trình khép kín theo đúng quy chuẩn được bộ Y Tế cấp phép, ko gây biến chứng và duy trì trọn đời.


Có thể kể đây là bí quyết nâng ngực hiện đại được mọi các chị em lựa chọn. Tại sao lại vậy? Vì phương pháp này không gây đau đớn cho các chị em sau phẫu thuật, bởi nâng ngực nội soi là một cuộc tiểu phẫu đơn giản và nhẹ nhàng, hơn thế túi độn được tiêu dùng rất an toàn, “ thân thiện” với cơ thể cao, sở hữu tính định hình cao, không bị lệch khi sở hữu va chạm.


Tay nghề của bác bỏ sĩ thực hiện phẫu thuật


Yếu tố này được coi là yếu tố quan yếu một mực định đến kết quả thẩm mỹ cũng như khoảng thời kì ngực của bạn phục hồi với nhanh hay không. Trong bất kì cuộc giải phẫu nào cũng vậy, nếu bạn được thực hành bởi một bác bỏ sĩ mang giàu kinh nghiệm, tay nghề cao thì cuộc giải phẫu cho bạn siễn ra cực kỳ chóng vánh , nhẹ nhõm và an toàn hơn bao giờ hết.



Và ngược lại trường hợp bác bỏ sĩ thực hành cho bạn ko sở hữu tay nghề cao hay ko mang kinh nghiệm thì rất dễ gây ra các biến chứng không mong muốn như: ảnh hưởng tới những tuyến sữa, ngực bị lệch, gây đau nhức và sưng sau lúc phẫu thuật nâng ngực.


Chính vì thế, bạn phải tham khảo, mua hiểu thật kỹ để lựa tìm một trọng tâm thẩm mỹ uy tín, chất lượng về cả hàng ngũ bác bỏ sĩ và các trang vật dụng ở đó để tránh những ví như biến chứng ko đáng với nhé.


Cách chăm sóc ngực sau phẫu thuật


Nếu bạn sở hữu phương pháp chăm chút ngực sau phẫu thuật hợp lí và hiệu quả thì khoảng thời kì ngực bạn bị sưng và đau ngực sẽ giảm bớt đáng kể. Bạn sở hữu thể tham khảo 1 số cách chăm chút ngực sau đây:

  • Nên nghỉ ngơi ít ra một ngày sau khi phẫu thuật.

  • Tránh va chạm mạnh vào vùng vừa phẫu thuật.

  • Nên sinh hoạt, vận động nhẹ nhõm giảm thiểu làm cho những việc nặng trong một vài tuần đầu.

  • Uống rộng rãi nước và bổ sung 1 số phổ biến thực phẩm có chứa vitamin A, E, C… Ngoài ra buộc phải giảm thiểu những thực phẩm khiến cho chậm công đoạn hồi phục, khiến sưng đau chỗ phẫu thuật như: rau muống, hải sản, đồ nếp,…

  • Uống thuốc thuốc và thực hiện đúng các chỉ định của chưng sĩ.

  • Thỉnh thoảng cần massage ngực để bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn.

  • Sau 1 tuần bạn nhớ quay lại cơ sở thẩm mỹ để cắt chỉ và tái khám, đồng thời bạn cũng buộc phải lựa sắm dòng áo ngực có gọng để nâng ngực và đa dạng 1 chút để ko bị đau.

Trên đây là giải đáp của Chăm Sóc Nhan Sắc về “Sau khi nâng ngực sau bao lâu thì hết đau và sưng?”. Hy vọng rằng những bạn đang ngần ngừ lo lắng vì sợ đau sẽ bớt sợ hãi, những bạn mới giải phẫu xong vẫn cảm thấy đau sẽ với cách săn sóc giúp ngực của bạn chóng vánh ổn định trở lại và bớt sưng đau hơn.

Blog 2.0 tham gia


25 views0 comments
Post: Blog2 Post
bottom of page