top of page
Search
  • chamsocnhansac

Chi phí nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền?

Updated: Aug 22, 2020

Câu hỏi: Em năm nay 21 tuổi nhưng vòng một vẫn trong tình trạng “chưa dậy thì” là điều làm cho em hơi buồn phiền. Vài ngày sớm muộn lúc hỏi quan điểm bố mẹ, em đã được đồng ý cho giải phẫu nâng ngực. Hiện tại, em muốn hỏi bác bỏ sĩ là chi phí nâng ngực nội soi có đắt lắm không? Quá trình thực hiện có phức tạp ko ạ?


(Yến Nhi, sinh viên đại học)


Trả lời:


Chào em,


Cảm ơn Yến Nhi đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tham vấn của Chăm Sóc Nhan Sắc. Về câu hỏi của phẫu thuật nâng ngực nội soi giá bao nhiêu, chúng tôi xin được giải đáp như sau:


Nâng ngực nội soi là bí quyết làm cho nâng cao kích tấc vòng một bằng cách đặt túi độn là những túi nước biển hoặc túi gel qua ngã nội soi vào vòng 1 của bạn.


Ưu điểm của cách này là ít gây tổn thương, kiểm soát cầm máu tốt, thời gian phục hồi nhanh.


Kích thước của vết mổ sẽ được quyết định do kích tấc của túi độn và tay nghề của bác bỏ sĩ do vậy lựa tìm bệnh viện hoặc trung tâm thẩm mỹ uy tín và chất lượng là điều rất quan trọng.


Hiện nay, cách nâng ngực nội soi đang thu hút đa dạng sự quan tâm, lưu ý của bạn trẻ bởi những điểm cộng vượt trội mà nó sở hữu lại: kết quả vĩnh viễn, an toàn tuyệt đối. Đây là kỹ thuật khiến tăng kích cỡ khuôn ngực phê duyệt đường rạch nhỏ chỉ khoảng 2 cm trùng sở hữu nếp gấp của lằn vú dưới hay hố nách.


Phương pháp nâng ngực tiên tiến này với thể vận dụng có siêu nhiều giả dụ muốn cải thiện vòng một của mình như: Chị em có khuôn ngực ghé bẩm sinh; mẹ bỉm sữa sau sinh ngực bị lép, chảy xệ, sồ sề; Chị em đã từng đi nâng ngực nhưng kết quả ko ưng ý; Tái tạo hình dạng ngực sau chấn thương, tai nạn, phẫu thuật…; Khách hàng là nữ trên 18 tuổi, có tình trạng sức khỏe ổn định sở hữu nhu cầu nâng, chỉnh ngực thẩm mỹ.


Điều đặc trưng trong phương pháp này là sự hỗ trợ của trang bị nội soi giúp bác sĩ quan sát kĩ càng cấu trúc khuôn ngực để thực hiện xác thực từng thao tác mà ko liên quan đến dây tâm thần hay tuyến sữa. Nâng ngực nội soi còn được những chuyên gia hàng đầu đánh là phương pháp nâng ngực an toàn và ưu tiên nhất tính tới thời khắc hiện tại. Do vậy, phương pháp này rất yêu thích có những phái đẹp chưa sở hữu gia đình nhưng lại muốn cải thiện size ngực như bạn.



Sở hữu đôi gò bồng đào căng tròn, đầy đặn là nhu cầu chính đáng của phái đẹp. Tuy nhiên, ko ít chị em vì say mê thấp mà cần gánh chịu những hậu quả đáng tiếc nuối sau thẩm mỹ nâng ngực. Vì thế, các câu hỏi, các mối quan tâm như “Phẫu thuật nâng ngực nội soi giá bao nhiêu?”, “Chi phí tổn nâng ngực nội soi?” hay “giá nâng ngực nội soi” trở nên chủ đề bàn tán “nóng hổi” hơn bao giờ hết.


Hiện nay, mức giá nâng ngực tại Chăm Sóc Nhan Sắc động dao theo những khoảng khác nhau tùy theo tình trạng, phương pháp, túi độn ngực của bạn. Đối với phương pháp nâng ngực nội soi ngày nay đang ứng dụng tại Chăm Sóc Nhan Sắc cách này được thực hành sở hữu mức mức giá khoảng từ 60-70 triệu.


Mức tầm giá cụ thể còn phụ thuộc rất đa dạng vào tình trạng của khách hàng, túi độn sử dụng… trong ca phẫu thuật.


Trong phẫu thuật nâng ngực nội soi chi tiết chuyên môn đóng vai trò cực kì quan trọng để bảo đảm mang một ca nâng ngực nội soi an toàn.


Là 1 trong các trung tâm thẩm mỹ chất lượng và uy tín bậc nhất tại Việt Nam, đã và đang ko dừng phấn đấu đổi mới các kỹ thuật thẩm mỹ, giúp khách hàng được trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp hiện đại nhất, trong đó với kỹ thuật nâng ngực nano chip có dịch vụ nâng ngực nội soi.


Hiện tại, thẩm mỹ nâng ngực nội soi đang là 1 trong các cách hiện đại được Chăm Sóc Nhan Sắc áp dụng. Toàn bộ quá trình nâng ngực nội soi diễn ra trong điều kiện vô trùng khép kín bảo đảm đầy đủ tiêu chuẩn an toàn theo đúng quy định của Bộ Y tế, dưới sự chỉ đạo của những chưng sĩ chuyên nghiệp chuyên môn, giàu kinh nghiệm của Chăm Sóc Nhan Sắc sẽ tránh tối đa nguy cơ nhiễm khuẩn, giúp người dùng phục hồi nhanh chóng.


Tại Chăm Sóc Nhan Sắc, nâng ngực nội soi đã được ứng dụng siêu thành công, với lại các khuôn ngực xuất sắc cho phổ biến khách hàng. Với túi độn căn nguyên từ Mỹ sở hữu độ bền cao, định hình tốt, không xô lệch phải kết quả thẩm mỹ khi không như thật.


Hi vọng câu trả lời mới đây đã giúp bạn Yến Nhi giải đáp thắc mắc phẫu thuật nâng ngực nội soi giá bao nhiêu. Chúc bạn sớm có vòng một như ý muốn!


8 views0 comments
Post: Blog2 Post
bottom of page